HONGLAM

HONGLAM
Dalhi478.Blogspot.com

Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Vĩnh biệt nguyên chính ủy Nguyễn Tấn Miên

Đại tá Nguyễn Tấn Miên, nguyên Chính ủy Trung đoàn 266, F341a, QĐ 4 đã từ trần. Hưởng thọ 79 tuổi.

Linh cữu Ô quàn tại tư gia Nhất Linh. Bình thạnh TPHCM. An táng tại nghĩa trang Củ Chi Sáng 16/11/2014 Nhằm 24/9 nhuận Giáp Ngọ.
Mặc dù không được thông báo chỉ nghe tin qua DThoai và chẳng kịp đến viếng ô nhưng Ban liên lạc Trung đoàn đại diện đặt vòng hoa viếng ông rồi.
Thành thật chia buồn cùng gia đình. Tôi cũng đang lâm bệnh không đến để thắp nén hương cho ông người chính ủy của năm tháng ấy tại miền Đông NB, Sài gòn 1975-1977, BGTN 1977-1978...
Ban liên lạc mấy năm nay cũng chẳng ai thông báo hội họp gì nữa,  buồn thật...-
Thông báo cho mọi người cùng chia sẻ, cùng cầu nguyên cho ô được siêu thoát.
Chúng tôi cũng đi lại thăm ông nhưng tình trạng ban liên lạc cũng ít ai quan tâm ngoài các sỹ quan với nhau...
Sắp đến 30/4 sau 40 năm vào GP Sài gòn, chúng tôi vẫn ở lại với Sài gòn âm thầm lặng lẽ mưu sinh và lính đi lại với nhau trên tinh thần bạn học, đồng hương và cùng chung những ngày lính trận may mắn sót lại...sau cuộc chiến TN...
Cũng chẳng ai quan tâm và đòi hỏi quyền lợi khi đơn vị rời MN ra Bắc để chặn TQ 1979.
Kỷ niệm đời lính dần lui vào dĩ vãng buồn nhiều hơn vui...
Lẽ ra phải biết thăm ông khi nằm bịnh và mọi người đã đóng góp chút quỹ kèm điện thoại mấy năm trước có đứa gọi báo và họp mặt, nhưng chẳng còn ai nhớ gọi mấy năm nay..., thôi thì ơn nghĩa trước sau, trên dưới đành chịu phôi phai.
Bạn bè gần xa lâu lâu biết tin cũng có gọi thăm hỏi tôi, động viên nhau là đủ lắm rồi.
Cách đây khá lâu tôi và Thành có mời Ông và Ô Cúc (tham mưu phó Sư) ra nhà hàng cạnh đấy thầy trò nhậu chơi. 
Hết quan hoàn dân, mai mốt đến lượt chúng mình xin đừng quá cô đơn.
Thay mặt cho những anh em trong Ban chính trị Trung Đoàn 3 và Tiểu đoàn 9 Vĩnh biệt chính ủy Miên. Dù sao giữa ông và tôi có những kỷ niệm đẹp ở chiến trường 1975 và 1977...cái thuở tôi còn LLTiểu đoàn 9 anh Chúc...trước khi đon vị vào đánh Xuân lộc, Long khánh...

Đại diện: Dinh Nam Dan, nguyên T.K Chính trị Trung Đoàn 266 ( 11/1977- 5/ 1978 )

Không có nhận xét nào: